คู่มือการติดตั้ง ใช้งาน และวิธีซ่อมเครื่องชงกาแฟแคปซูล

เพื่อให้ประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟจาก NESCAFÉ Dolce Gusto เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ เรามีหลากหลายบริการสำหรับคุณ

คู่มือการใช้งาน

เลือกรุ่นเครื่องชงกาแฟและคลิกเพื่อดาวน์โหลดคู่มือการใช้งานหรือวิธีการเริ่มใช้งาน

การติดตั้งและดูแลรักษา

เรียนรู้วิธีการตั้งค่าใช้งานและบำรุงรักษาเครื่องของคุณ เพื่อให้ทุกแก้วของคุณดีเหมือนครั้งแรก ขอแนะนำให้ล้างเครื่องทุกๆ 3-4 เดือนเพื่อให้เครื่องอยู่ในสภาพดีเยี่ยม!

บริการสำหรับแพ็กเกจรายเดือน

สมัครแพ็กเกจรายเดือนและเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่ม NESCAFÉ Dolce Gusto
สไตล์คาเฟ่ที่คุณชื่นชอบซึ่งส่งตรงถึงบ้านหรือที่ทำงานของคุณ

ฟรี! บริการจัดส่งถึงบ้าน หรือ ออฟฟิศทุกเดือน

ฟรี! บริการจัดส่งถึงบ้าน หรือ ออฟฟิศทุกเดือน

นี่คือบริการจากเราในการจัดส่งสินค้าถึงบ้านหรือออฟฟิศของคุณ ฟรี!

ฟรี! บริการรับซ่อมเครื่องและส่งคืนถึงบ้าน

ฟรี! บริการรับซ่อมเครื่องและส่งคืนถึงบ้าน

เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องชงกาแฟจาก   Tefal   ที่คอยให้บริการ
ให้ความช่วยเหลือ   หากเครื่องชงกาแฟ   NESCAFÉ Dolce Gusto
ของคุณมีปัญหาการใช้งานถึงขั้นต้องส่งซ่อม   เราพร้อมส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปรับเครื่องเพื่อส่งเข้าศูนย์บริการ   และนำเครื่องส่งคืนเมื่อซ่อมเสร็จแล้ว

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์

เราจัดเตรียมทีม Customer Service ไว้คอยให้คำแนะนำเรื่องข้อมูลผลิตภัณฑ์

ทางโทรศัพท์: 02-106-8284 02-657-8601 กด 4
วันจันทร์ - ศุกร์ 8.00 น. – 17.00 น.
(ยกเว้นเวันหยุดราชการ)

ติดต่อเรา

ติดต่อเรา

ให้บริการข้อมูลเรื่องการสั่งซื้อ สถานะการจัดส่งสินค้า หรือต้องการเลื่อนการจัดส่ง

ทางโทรศัพท์: 02-106-8284 02-106-8284
วันจันทร์ - ศุกร์ 10.00 น. – 19.00 น.
(ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ทางอีเมล: supportndg@acommerce.asia อีเมล: supportndg@acommerce.asia

ทางข้อความ: Live Chat Live Chat


ข้อตกลงและเงื่อนไขการจำหน่ายสินค้า
NESCAFÉ® DOLCE GUSTO®



สัญญาซื้อขาย

  • เว็บไซต์ dolce-gusto.co.th (“เว็บไซต์”) เป็นเว็บไซต์ที่ดำเนินการโดยบริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด ซึ่งจดทะเบียนในประเทศไทยโดยมีสำนักงานจดทะเบียนตั้งอยู่ ณ บริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด ชั้น 33 เลขที่ 689 ภิรัชทาวเวอร์ ถนนสุขุมวิท กรุงเทพ 10110 ประเทศไทย ในนามของเนสท์เล่ (ไทย) จำกัด
  • เมื่อท่านลงทะเบียนหรือสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์กับเรา ท่านยินยอมที่จะผูกพันตามข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ ("เงื่อนไข") ซึ่งจะนำไปใช้กับสินค้าทุกรายการที่ลงโฆษณาในเว็บไซต์ของเรา โปรดอ่านเงื่อนไขเหล่านี้อย่างละเอียด ท่านควรพิมพ์สำเนาเงื่อนไขเหล่านี้เก็บไว้เพื่อใช้อ้างอิงต่อไป หากท่านไม่ยอมรับเงื่อนไขเหล่านี้ ท่านจะไม่สามารถที่จะสั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์นี้ได้
  • เมื่อท่านสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ ท่านได้รับรองและรับประกันว่าท่านสามารถเข้าทำสัญญาที่มีผลผูกพันนี้ตามกฎหมายและท่านมีอายุอย่างต่ำ 18 ปี
  • การสั่งซื้อของท่านเป็นเพียงการเสนอซื้อเท่านั้นและจะมีผลผูกพันกับเราเมื่อเรายอมรับการเสนอซื้อของท่าน เราจะยืนยันการยอมรับดังกล่าว (ถ้ามี) โดยส่งอีเมลแจ้งว่าเราได้รับการยืนยันการสั่งซื้อของท่านแล้ว ณ จุดนี้ถือว่าสัญญาระหว่างเราได้เกิดขึ้นแล้ว
  • สินค้าในตะกร้าของท่านที่มีสถานะค้างชำระนานเกินกว่า 6 เดือน จะถูกลบออกจากระบบ ซึ่งท่านจะต้องทำการกดสั่งซื้อสินค้าเข้ามาใหม่ และราคาสินค้าจะขึ้นอยู่กับราคาโปรโมชั่นในช่วงนั้นๆ
  • เราปฏิเสธการสั่งซื้อสินค้าจำนวนมากจากกลุ่มการค้าหรือกลุ่มผู้บริโภคต่างๆ
  • กรรมสิทธิ์ในสินค้าจะยังคงอยู่กับเราจนกว่าเราจะได้รับชำระเงินจากท่านเรียบร้อย ความเสี่ยงในสินค้าจะตกไปยังท่าน เมื่อจัดส่งสินค้าเสร็จสิ้นเรียบร้อย
  • เว็บไซต์นี้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตามรายการเป็นครั้งคราว

ราคา

  • สินค้าต่าง ๆ ซึ่งได้ระบุว่าสำหรับขายบนเว็บไซต์จะขายตามราคาดังที่แสดงบนเว็บไซต์นี้
  • ราคาสินค้าทั้งหมดจะต้องเสียภาษีหากมิได้ระบุไว้เป็นอย่างอื่น เราขอสงวนสิทธิในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงร
  • ราคาสินค้าเมื่อใดก็ตามโดยไม่แจ้งถึงเหตุผลใด ๆ หรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

วิธีการชำระเงิน

  • ท่านสามารถชำระค่าสินค้าโดยใช้บัตรเครดิตและบัตรเดบิต ได้แก่ วีซ่า มาสเตอร์การ์ด เจซีบีและยูเนียนเพย์ รวมถึงการชำระเงินผ่านช่องทางอื่น เช่น เรบบิท ไลน์ เพย์ ทรู มันนี่ วอลเล็ต และการโอนเงินผ่านธนาคาร เราจะไม่ดำเนินการตามคำสั่งซื้อของท่านจนกว่าเราจะได้รับชำระเงินจากบัญชีของท่านเรียบร้อย เราขอสงวนสิทธิในการบอกเลิกข้อตกลงระหว่างเรากับท่านหากเราถูกปฏิเสธการชำระเงินค่าสินค้าจากเจ้าหน้าที่หรือมีเหตุอันควรเชื่อว่าเราจะถูกปฏิเสธการชำระเงิน ณ ขั้นตอนใดๆ ก็ตาม

การจัดส่งสินค้า

  • สินค้าจะถูกจัดส่งไปยังที่อยู่ซึ่งท่านระบุไว้ตอนลงทะเบียนในเว็บไซต์ โดยที่อยู่ในการจัดส่งนี้ต้องอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น
  • ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งโดยเข้าไปที่ "บัญชีของฉัน" “ที่อยู่ของฉัน” และในระหว่างขั้นตอนยืนยันการชำระเงิน ถือเป็นความรับผิดชอบของท่านเองที่ท่านจะอยู่รับมอบสินค้าจากเรา ท่านจะได้รับแจ้งทางอีเมลเพื่อยืนยันการจัดส่งสินค้าจากเราเมื่อเราดำเนินการตามคำสั่งซื้อของท่าน
  • ในกรณีที่เราไม่มีสินค้ารายการใด สินค้าเหล่านั้นจะไม่ปรากฎบนเว็บไซต์ ระยะเวลาการจัดส่งสินค้าอาจได้รับผลกระทบเป็นครั้งคราวจากปัจจัยภายนอกที่นอกเหนือการควบคุมของเรา
  • เมื่อได้รับคำสั่งซื้อจากท่านแล้ว เราจะพยายามอย่างดีที่สุดจะให้จัดส่งสินค้าตามเงื่อนไขการจัดส่งและตามกรอบเวลาดังนี้
    • คำสั่งซื้อบนเว็บไซต์สำหรับสินค้ามูลค่าต่ำกว่า 500 บาท จะมีค่าบริการจัดส่ง 100 บาทต่อคำสั่งซื้อ สำหรับการสั่งซื้อมูลค่าเท่ากับหรือมากกว่า 500 บาทไม่มีค่าบริการจัดส่ง
    • คำสั่งซื้อของท่านจะถูกส่งเพื่อดำเนินการต่อภายใน 2-5 วันทำการหลังจากวันที่ส่งคำสั่งซื้อตามสินค้าที่มีในสต็อกและได้รับชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วยกเว้นการสั่งซื้อในช่วงที่มีความต้องการสินค้าสูงมากหรือช่วงเทศกาล
    • คำสั่งซื้อในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือหลัง 18:00 น. จะถูกดำเนินการในวันทำการถัดไป
    • หากท่านไม่ได้รับสินค้าตามการสั่งซื้อของท่านภายใน 5 วันทำการหลังจากได้รับอีเมลยืนยันจากเรา กรุณาแจ้งให้เราทราบเป็นลายลักษณ์อักษรหรือติดต่อสอบถามฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่ 02-106-8284 วันจันทร์ - ศุกร์ 10.00 น.19.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

สินค้ามีตำหนิหรือคำสั่งซื้อที่ไม่สมบูรณ์หรือไม่ถูกต้อง

  • ท่านต้องตรวจสอบสินค้าและแจ้งให้แผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเราทราบภายใน 7 วันหลังจากที่ได้รับสินค้าโทร 02-106-8284 วันจันทร์ - ศุกร์ 10.00 น.19.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรือเป็นลายลักษณ์อักษรผ่านทาง Live Chat หากท่านไม่พึงพอใจด้วยสาเหตุใด หากพบว่าสินค้าที่ท่านซื้อนั้นบกพร่อง ซึ่งไม่ได้เกิดจากการกระทำของท่าน เราอาจเสนอการดำเนินการซ่อมแซม เปลี่ยนสินค้า หรือคืนเงินตามความเหมาะสมตามสิทธิทางกฎหมายของท่าน
  • หลังจาก 7 วัน หากมีสินค้ามีตำหนิ ลูกค้าต้องแสดงหลักฐานอันสมควรและเราจะพิจารณาดำเนินการซ่อมแซม เปลี่ยน หรือคืนเงินตามความเหมาะสมตามสิทธิทางกฎหมายของท่าน

การแก้ไขคำสั่งซื้อและสิทธิยกเลิกคำสั่งซื้อ

  • ท่านสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อ ณ เวลาใดก็ตามนับจากวันสั่งซื้อจนถึง 7 วันนับจากได้รับสินค้าโดยโทรศัพท์แจ้งแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเราที่ 02-106-8284 วันจันทร์ - ศุกร์ 10.00 น.19.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรือผ่าน Live Chat
    • หากท่านยกเลิกคำสั่งซื้อก่อนที่ท่านจะได้รับสินค้า เราจะโอนเงินคืนให้แก่ท่านผ่านบัญชีธนาคารและ/หรือบัญชีบัตรเครดิตเต็มจำนวนภายใน 15 วันนับจากวันที่เราได้รับแจ้งการยกเลิกคำสั่งซื้อ เว้นแต่ท่านจะได้ตกลงเป็นอย่างอื่น
    • หากท่านยกเลิกคำสั่งซื้อหลังจากที่ท่านได้รับสินค้าแล้วหลังจากที่ท่านแจ้งให้เราทราบแล้ว ท่านสามารถจัดส่งสินค้าที่ขอยกเลิกคืนไปยังคลังสินค้าของเอคอมเมิร์ซ ณ 333/9-12 บางเสาธง สมุทรปราการ ทางไปรษณีย์ลงทะเบียนและระบุว่า “ส่งคืนสินค้าของ NDG” พร้อมระบุหมายเลขสมาชิกหรือติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ที่ 02-106-8284 วันจันทร์ - ศุกร์ 10.00 น.19.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หากมีข้อสงสัยประการใด
ท่านต้องแน่ใจว่าสินค้าที่ส่งคืนไม่มีความเสียหายและไม่ผ่านการใช้งานและเราอาจขอหลักฐานยกเลิกการสั่งซื้อตามสมควรเป็นกรณี ๆ ไป ตามกฎหมายที่ใช้บังคับหากสินค้าเกิดความเสียหายหรือสูญเสียจากความผิดของท่านเอง หรือท่านไม่สามารถส่งคืนสินค้าได้ ท่านจะต้องจ่ายเงินชดใช้ค่าเสียหายให้กับเราแล้วแต่กรณีเว้นแต่เป็นความเสียหายที่เกิดขึ้นตามปกติจากการเปิด การประกอบหรือการผสมเพื่อใช้สินค้า

ความรับผิด

  • เว้นแต่การเสียชีวิตหรือการบาดเจ็บของบุคคลจากความประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรงของเราในขอบเขตเท่าที่กฎหมายอนุญาต ความรับผิดของเราจะจำกัดอยู่เพียงราคาซื้อของสินค้าที่กำลังเป็นประเด็นเท่านั้น
  • รูปภาพสินค้าบนเว็บไซต์ของเรามีจุดประสงค์เพื่อการแสดงสินค้าตัวอย่างเท่านั้น แม้เราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อแสดงสีต่าง ๆ อย่างถูกต้อง แต่เราก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่าการสะท้อนสีบนคอมพิวเตอร์ของท่านจะสะท้อนสีของสินค้าออกมาอย่างถูกต้องหรือไม่ ดังนั้นสินค้าของท่านอาจแตกต่างจากภาพที่แสดงเล็กน้อย

บัญชีของฉัน

  • บุคคลแต่ละรายจะต้องมีที่อยู่อีเมลเฉพาะที่ถูกต้องของตนเองเพื่อสร้างบัญชีสมาชิกออนไลน์บัญชีของฉันไว้โดยจำกัดหนึ่งคนต่อหนึ่งบัญชีเท่านั้น
  • ท่านต้องแจ้งให้เราทราบทันทีหากที่อยู่อีเมลและ/หรือรหัสผ่านของท่านถูกนำไปใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือท่านทราบถึงการละเมิดการรักษาความปลอดภัยใด ๆ
  • หากท่านไม่ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ภายใน 5 ปีนับจากวันลงทะเบียนบัญชีของท่าน บัญชีของท่านจะถูกลบออกจากระบบของเราอย่างถาวร ซึ่งในกรณีนี้ ท่านจะต้องสร้างบัญชีขึ้นใหม่
  • หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเราที่ 02-106-8284 วันจันทร์ - ศุกร์ 10.00 น.19.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ความเป็นส่วนตัว

  • เมื่อท่านลงทะเบียน ท่านจะได้รับรหัสผ่าน กรุณาเก็บรหัสผ่านไว้เป็นความลับโดยท่านจะต้องรับผิดชอบทั้งหมดหากท่านไม่สามารถรักษารหัสผ่านของท่านไว้เป็นความลับได้ ท่านจะต้องรับผิดชอบต่อคำสั่งซื้อทั้งหมดที่ส่งให้เราหรือข้อมูลทั้งหมดที่ท่านส่งให้เราผ่านที่อยู่อีเมลของท่านรวมกับรหัสผ่านของท่าน ท่านตกลงที่จะเก็บรักษารายละเอียดบัญชีของท่านไว้อย่างดี ปิดการทำงานหลังจากส่งคำสั่งซื้อแล้ว และไม่ให้รายละเอียดบัญชีของท่านแก่ผู้ใด (ยกเว้นหากท่านต้องการให้ส่งคำสั่งซื้อในนามของตัวท่านเอง) ท่านต้องแจ้งให้เราทราบทันทีหากที่อยู่อีเมลและ/หรือรหัสผ่านของท่านถูกนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตหรือท่านทราบถึงการละเมิดการรักษาความปลอดภัยใด ๆ
  • ข้อมูลส่วนบุคคลหรือเอกสารใด ๆ ที่ท่านส่งเข้ามาที่เว็บไซต์จะเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราที่ https://www.dolce-gusto.co.th/privacy-policy

การสมัครสมาชิกแบบแพ็กเกจรายเดือน

  • ในกรณียกเลิกการสมัครสมาชิกแบบแพ็กเกจรายเดือน เราจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมยกเลิกสมาชิกดังที่กำหนดไว้ในรายละเอียดของแพ็กเกจกับท่านเว้นแต่ท่านจะส่งเครื่องชงกาแฟคืนให้แก่เรา
  • เราขอสงวนสิทธิในการบอกเลิกสัญญานี้กับท่านหากเราถูกปฏิเสธการชำระเงินโดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือมีเหตุอันควรเชื่อว่าเราจะถูกปฏิเสธการชำระเงิน ณ ขั้นตอนใด ๆ ด้วยเหตุดังกล่าว เราจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการยกเลิกสมาชิก และ/หรือท่านต้องส่งคืนเครื่องชงกาแฟให้แก่เรา ในกรณีที่ท่านไม่สามารถชำระค่าธรรมเนียมการยกเลิกสมาชิกและ/หรือส่งคืนเครื่องชงกาแฟให้แก่เรา เราขอสงวนสิทธิที่จะระงับบัญชีของท่านและท่านจะถูกห้ามมิให้สร้างบัญชีใหม่ภายใต้ข้อมูลเดิม อาทิ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และอื่น ๆ ข้อกำหนดนี้มิได้กระทบต่อสิทธิทางกฎหมายของเราในการเรียกร้องค่าธรรมเนียม ค่าเสียหายและ/หรือค่าชดเชยใดๆ จากท่าน (หากมี)
  • เพื่อส่งคืนเครื่องชงกาแฟหลังการยกเลิกการสมัครสมาชิกแบบแพ็กเกจรายเดือน กรุณาส่งเครื่องชงกาแฟไปยังคลังสินค้าของเอคอมเมิร์ซ ณ 333/9-12 บางเสาธง สมุทรปราการ โดยไปรษณีย์ลงทะเบียนและระบุว่า “ส่งคืนสินค้าของNDG” พร้อมด้วยหมายเลขสมาชิกหรือติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ที่ 02-106-8284 วันจันทร์ - ศุกร์ 10.00 น.19.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หากมีข้อสงสัยประการใด

ทั่วไป

  • กฎหมายที่ใช้บังคับกำหนดว่าการสื่อสารบางอย่างควรทำเป็นลายลักษณ์อักษร ท่านตกลงว่าเราอาจสื่อสารกับท่านผ่านทางอีเมล ผ่านการส่งประกาศข้อความ บนเว็บไซต์หรือส่งเป็นหนังสือถึงท่านตามที่อยู่ทางไปรษณีย์และท่านยอมรับว่า (โดยไม่ส่งผลกระทบต่อสิทธิตามกฎหมายของท่าน) การสื่อสารดังกล่าวสอดคล้องกับข้อกำหนดทางกฎหมายใด ๆ เพื่อการสื่อสารใด ๆ ที่เป็นลายลักษณ์อักษร
  • สัญญาของเราจะเป็นไปตามกฎหมายไทยและเขตอำนาจของศาลไทย
  • เรามีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขเหล่านี้เป็นครั้งคราว ท่านจะต้องปฏิบัติตามข้อตกลงและเงื่อนไขที่ใช้บังคับ ณ เวลาที่ท่านส่งคำสั่งซื้อ เว้นแต่กฎหมายหรือหน่วยงานของรัฐจะกำหนดให้มีการเปลี่ยนแปลงข้อตกลงและเงื่อนไขเช่นว่านั้น
  • เราขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลง ดัดแปลง เพิ่มเติมหรือตัดส่วนต่าง ๆ ของข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้เป็นครั้งคราว การเปลี่ยนแปลงจะมีผลเมื่อประกาศบนเว็บไซต์โดยไม่ต้องมีการแจ้งอื่นใด และให้ถือว่าท่านรับทราบและผูกพันโดยการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ดังกล่าวข้างต้นเมื่อได้มีการประกาศบนเว็บไซต์แล้ว
  • ท่านต้องส่งบรรดาหนังสือบอกกล่าวใด ๆ ของท่านทางไปรษณีย์ไปยัง บริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด ชั้น 33 เลขที่ 689 ภิรัชทาวเวอร์ ถนนสุขุมวิท กรุงเทพ 10110 ประเทศไทย
  • จะถือว่าหนังสือบอกกล่าวได้รับและถึงมือตามสมควรภายใน 5 วันนับจากวันที่ได้รับหนังสือบอกกล่าว เราอาจแจ้งหนังสือบอกกล่าวผ่านการประกาศบนเว็บไซต์ ส่งผ่านอีเมลหรือผ่านทางไปรษณีย์

ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ปรับปรุง ณ วันที่ 25 สิงหาคม 2565

เงื่อนไขในการรับประกัน


  1. บริการซ่อมฟรีทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ ภายในระยะเวลาและเงื่อนไขการรับประกันดังกล่าวด้านล่าง
  2. อุปกรณ์ที่ไม่อยู่ในการรับประกันคือ อุปกรณ์สึกหรอ หรือ หมดอายุการใช้งานตามมาตรฐานที่โรงงานกำหนด
  3. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบเมื่อสินค้าเกิดชำรุด เสียหายจากสาเหตุข้อใดข้อหนึ่งข้างล่างนี้ แม้ว่าจะอยู่ในระยะประกัน

    • ใบรับประกันสูญหาย / มีรอยแก้ไข / ไม่ระบุวันที่ซื้อ และไม่สามารถแสดงใบเสร็จรับเงิน กรณีใด กรณีหนึ่ง
    • ผู้ใช้ ใช้เครื่องไม่ถูกต้อง หรือ ความเสียหายอันเนื่องมากจากสัตว์หรือแมลง
    • ผู้ใช้ ใช้เครื่องไฟฟ้าในเชิงพาณิชย์ หรือผิดวัตถุประสงค์ของเครื่อง
    • ความเสียหายที่เกิดจากการขนส่ง, ภัยธรรมชาติ, อัคคีภัย, อุบัติเหตุ, จลาจล
    • ความเสียหายของอุปกรณ์ต่างๆ ที่ไม่ใช่ช่าง ของฝ่ายบริการหรือตัวแทนศูนย์บริการเป็นผู้รับซ่อม
    • ความเสียหายเนื่องจากสาเหตุอื่นๆ อันมิใช่เกิดจากความบกพร่องของการผลิด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาการรับประกัน ให้อยู่ในดุลยพินิจของฝ่ายบริการ
  4. อุปกรณ์ที่ไม่ได้รับประกันคือ อุปกรณ์ที่ต้องสึกหรอหรือหมดอายุจากการใช้งาน เช่น ลูกยาง, เฟืองยาง, เฟืองพลาสติก, สายพาน, ใบมีดโกน, โถน้ำ, ฝา, จุก, ปุ่มบังคับ, ที่กรองทุกชนิด, ถุงดูดฝุ่น, ตระกร้อตีไข่, ก้านนวดแป้ง, ตัวเรือนเครื่อง ผลิตภัณฑ์รับประกันคุณภาพ 2 ปี ภายใต้เงื่อนไขที่ระบุข้างต้น

เงื่อนไขโปรโมชันเดือน "สิงหาคม"



Machine Subscription Package

  • เมื่อสมัครแพ็กเกจเครื่องชงกาแฟและเครื่อง ตรา เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ท่านจะได้รับส่วนลดค่าเครื่องชงกาแฟทันที 50% และ ได้รับส่วนลดค่าแคปซูลกาแฟ 5% ในเดือนที่ 7 เป็นต้นไป
  • เมื่อสมัครแพ็กเกจเครื่องชงกาแฟ ระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2567 ท่านจะได้รับของแถมเป็น Starbucks Set ภายในเซ็ท ประกอบไปด้วย แก้ว Starbucks Miyah Black, กระเป๋าผ้า Starbucks และ ปากกาเขียนแก้ว
  • สมัครแพ็กเกจเครื่องชงกาแฟ ระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2567 พร้อมเชื่อมต่อสมาชิกในช่องทาง Line Official รับ Point x2
  • สิทธิประโยชน์และของแถมนี้ให้เฉพาะผู้ที่ทำการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.dolce-gusto.co.th เท่านั้น
  • บริษัทฯ จะจัดส่งของแถมให้ท่านพร้อมกับสินค้าที่ท่านสั่งซื้อ
  • แคปซูลกาแฟของแถมอาจมีวันหมดอายุน้อยว่าสินค้าปกติและเป็นสินค้าแจกฟรี ห้ามจำหน่าย
  • สิทธิประโยชน์และของแถมไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น หรือทอนเป็นเงินสดได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Capsule Subscription : NESCAFÉ Dolce Gusto Package

  • เมื่อสมัครแพ็กเกจแคปซูลกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto เป็นครั้งแรกในช่วงระยะเวลากิจกรรม จาก www.dolce-gusto.co.th ท่านจะได้รับส่วนลดทันที 5% และ รับส่วนลด 10% ในเดือนที่ 4 ของการสมัคร
  • สิทธิประโยชน์และของแถมนี้ให้เฉพาะผู้ที่ทำการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.dolce-gusto.co.th เท่านั้น บริษัทฯ จะจัดส่งของแถมให้ท่านพร้อมกับสินค้าที่ท่านสั่งซื้อ
  • แคปซูลกาแฟของแถมอาจมีวันหมดอายุน้อยว่าสินค้าปกติและเป็นสินค้าแจกฟรี ห้ามจำหน่าย
  • สิทธิประโยชน์และของแถมไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น หรือทอนเป็นเงินสดได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Capsule Subscription : NESCAFÉ Dolce Gusto and Starbucks® Packages

  • เมื่อสมัครแพ็กเกจ NESCAFÉ Dolce Gusto & Starbucks® ท่านจะได้รับส่วนลดทันที 10% และ รับส่วนลด 15% ในเดือนที่ 4 ของการสมัคร
  • เมื่อสมัครแพ็กเกจ NESCAFÉ Dolce Gusto & Starbucks® ระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2567 ท่านจะได้รับของแถมเป็น Starbucks Set ภายในเซ็ท ประกอบไปด้วย แก้ว Starbucks Miyah Black, กระเป๋าผ้า Starbucks และ ปากกาเขียนแก้ว
  • สมัครแพ็กเกจ NESCAFÉ Dolce Gusto & Starbucks® ระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2567 พร้อมเชื่อมต่อสมาชิกในช่องทาง Line Official รับ Point x2
  • สิทธิประโยชน์และของแถมนี้ให้เฉพาะผู้ที่ทำการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.dolce-gusto.co.th เท่านั้น
  • บริษัทฯ จะจัดส่งของแถมให้ท่านพร้อมกับสินค้าที่ท่านสั่งซื้อ
  • แคปซูลกาแฟของแถมอาจมีวันหมดอายุน้อยว่าสินค้าปกติและเป็นสินค้าแจกฟรี ห้ามจำหน่าย
  • สิทธิประโยชน์และของแถมไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น หรือทอนเป็นเงินสดได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
คุณมีแพ็คเกจรายเดือนอยู่ในตะกร้าแล้ว

คุณมีแพ็คเกจรายเดือนอยู่ในตะกร้าแล้ว

คุณสามารถเลือกที่จะเพิ่มแคปซูลนี้ไปในแพ็คเกจราย หรือตัดแพ็คเกจรายเดือนทิ้งเพื่อที่จะสั่งสินค้านี้ต่อ

เพิ่มในแพ็คเกจรายเดือน
ลบสินค้าออกจากตะกร้า
คุณต้องทำการชำระเงินสำหรับแพ็กเกจรายเดือนของคุณ<br/>หรือ “ลบสินค้าออกจากตะกร้า“ ก่อนที่จะซื้อผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จากร้านค้าบนเว็บของเรา

คุณต้องทำการชำระเงินสำหรับแพ็กเกจรายเดือนของคุณ
หรือ “ลบสินค้าออกจากตะกร้า“ ก่อนที่จะซื้อผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จากร้านค้าบนเว็บของเรา

ชำระเงิน
ลบสินค้าออกจากตะกร้า
คุณมีสินค้าอยู่ในตะกร้าแล้ว

คุณมีสินค้าอยู่ในตะกร้าแล้ว

กรุณาลบสินค้านี้ออกจากตะกร้าเพื่อสมัครแพ็คเกจรายเดือน หรือชำระสินค้าได้เลย

ชำระเงิน
ลบสินค้าออกจากตะกร้า
สินค้านี้สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางแพ็กเกจรายเดือนเท่านั้น <br/>ท่านสามารถกดยืนยันเพื่อไปสู่หน้าแพ็กเกจรายเดือนได้ค่ะ

สินค้านี้สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางแพ็กเกจรายเดือนเท่านั้น
ท่านสามารถกดยืนยันเพื่อไปสู่หน้าแพ็กเกจรายเดือนได้ค่ะ